Visit Hague

Experience The Beauty Of Nature

ผูกดวงคนรัก คืออะไร มีแบบไหนบ้าง

ผูกดวงคนรัก คืออะไร มีแบบไหนบ้าง

ประเทศไทยบ้านเราเป็นประเทศที่มีความเกี่ยวของกับเรื่องของไสยศาสตร์มาช้านานแล้ว ตั้งแต่ยุคโบราณเลยทีเดียว จนมาทุกวันนี้ก็ยังได้รับความนิยมอยู่เหมือนเดิม สำหรับไสย์ศาสตร์ที่คนนิยมเล่นกันมากที่สุด ก็เห็นจะเป็นการทำเรื่องความรัก เช่น ผูกดวงคนรัก ให้ตนเองกับคนรัก รักกันไปนานเท่านานจนวันตาย สำหรับการทำไสสยศาสตร์เกี่ยวกับการผูกดวงชะตานั้น ก็มีอยู่หลายแบบ

มีทั้งแบบที่เป็นสายขาว และแบบที่เป็นสายดำ ซึ่งอันตรายของการทั้งสองอย่างนี้จะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เพื่อให้คุณเข้าใจเกี่ยวกับการทำไสยศศาสตร์แบบผูกดวงวิญญาณ เราจะมาดูรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้กัน เผื่อใครอยากจะลองเอาไปใช้บ้าง จะได้เลือกวิธีการได้ถูกต้องมากขึ้น

การผูกดวงคนรักแบบสายขาว

วิธีนี้จะไม่เป็นอันตรายกับเราที่เป็นคนทำ กับคนที่เราต้องการอยากจะผู้ดวงกับเขา สำหรับวิธีการผูกดวงหลายๆ คนอาจจะเคยทำกันมากบ้างแล้ว วิธีการที่อาจารย์ไสยศศาสตร์เขาทำกันก็คือ จะใช้วันเดือน ปีเกิดของผู้ชายและผู้หญิงเอามาผู้ร่วมกัน แล้วก็คำนวณโดยใช้ปฏิทินเกี่ยวกับหราศาสตร์เพื่อดูเส้นทางของดวงดาว จากนั้นก็จะเอารายละเอียดต่างๆ ของดวงดาวที่เจอในดวงทั้งสองคน

ผูกดวงคนรัก

เอามาสร้างเป็นแผ่นภาพขึ้น โดยจะใช้ดวงทั้งสองคนนั้นเป็นเกณฑ์ในการสร้างแผ่นภาพ จากนั้นก็จะดูว่าดวงของทั้งสองจะเป็นอย่างไรในภายภาคหน้า อนาคตความรักจะเจอกับอะไรบ้าง โดยจะแบ่งทั้งหมดเป็น 12 ช่อง ตามหลักของ 12 ราศีนั่นเอง

สำหรับเคล็ดลับในการทำ ผูกดวงคนรัก ก็คือการให้ข้อมูลกับอาจารย์ตามความเป็นจริง เพื่อที่จะได้บอกรายละเอียดได้อย่างถูกต้อง หากข้อมูลมีการผิดพลาด การสร้างแผ่นภาพก็จะผิดพลาดเช่นกัน และทำให้การผูกดวงไม่ได้ผลเท่าที่ควร

การผูกดวงแบบสายดำ

วิธีการนี้จะอันตรายกว่าอย่างแรกหลายเท่าทีเดียว ซึ่งถ้าหากผู้ทำ ทำไม่ดี ก็มีสิทธิ์ที่ของจะย้อนกลับเข้าหาตัวเอง ทำให้มีอันเป็นไปต่างๆ นาๆ นอกจากจะเป็นอันตรายกับตัวเองแล้ว ยังเป็นอันตรายกับผู้ที่ถูกกระทำด้วย เพราะการผูกดวงของสายดำ จะเน้นเป็นการผูกวิญญาณ ซึ่งวิธีการทำก็จะคล้ายกัน นั่นก็คือการใช้วันเดือน ปีเกิด ของผู้ที่เราต้องการอยากจะทำมาให้กับอาจารย์

แล้วก็จะใช้หุ่นที่พันด้วยสายสิญจน์ พันสะกดเอาไว้ เพื่อให้คนที่ทำใส่ไม่หหนีไปไหน คือรักแต่เราคนเดียวเท่านั้น สำหรับการผูกดวงหรือการรผูกวิญญาณลักษณะนี้ แม้ว่าจะดูได้ผลรวดเร็ว แต่ก็เสี่ยงอันตรายไม่น้อยเหมือนกัน

ดังนั้นหากคุณต้องการอยากจะให้คนรักอยู่กับคุณจริงๆ  และเป็นการทำที่ไม่เสี่ยงอันตรายทั้งตัวเองและคนอื่น อยากจะแนะนำว่าให้คุณเลือกทำวิธีการ ผูกดวงคนรัก แบบสายขาวจะดีกว่า จะได้ไม่เป็นอันตรายเกินไป เพราะหากเป็นอะไรมาแล้วจะไม่คุ้มกัน

และการทำแบบสายขาว จะอยู่นานอยู่ทนกว่าสายดำ หากของไม่ดีหรือทำไม่ดี คนรักก็มีสิทธิ์ที่จะตีจากได้เสมอ ฉะนั้นการทำสายขาวเท่านั้น จึงจะเห็นได้ชัดเจน และเห็นผลยาวนานกว่า ทำแล้วก็ไม่ต้องมาทำใหม่อีก

Derrick Fernandez

Related Posts